Báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin chúc mừng đến ĐT Việt Nam

Chiến thắng chung cuộc 3-2 đầy thuyết phục trước đội tuyển Malaysia của đội tuyển Việt Nam khiến truyền hình và báo chí Hàn Quốc lại dậy sóng.







Ngày 15/12 vừa rồi là một ngày lịch sử đối với thể thao Việt Nam, khi đội tuyển quốc gia Việt Nam chính thức đăng quang AFF Cup lần thứ 2 trong lịch sử theo 1 cách không thể xứng đáng hơn. Hàng loạt những trang báo Hàn Quốc đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo vì lại một lần nữa làm nên kỳ tích trong năm 2018.


Bên cạnh chiến thắng lịch sử sau 10 năm chờ đợi này nhiều trang báo Hàn Quốc cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam. Có thể thấy người dân Hàn Quốc cũng rất tự hào về tài cầm quân của thầy Park Hang Seo, người đã đóng góp một phần lớn trong một năm hoàng kim của bóng đá Việt Nam.

Tờ Chosun đưa tin :" Chức vô địch AFF Cup 2018 là thành quả xứng đáng của toàn đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Chiến thắng 1-0 trong trận lượt về với Malaysia đủ để giúp Việt Nam lên ngôi vô địch và mang lại niềm hạnh phúc cho toàn thể người dân Việt Nam sau 10 năm chờ đợi"


Đài SBS đã bình luận :" Chức vô địch giải AFF Cup năm nay thuộc về đội tuyển Việt Nam một cách vô cùng xứng đáng, đây là lần lên ngôi quán quân thứ 2 trong lịch sử. Điều này đã chứng minh tài năng của vị HLV Park Hang Seo, dù mới chỉ làm việc ở Việt Nam 1 năm nhưng những cống hiến cũng như thành tích ông tạo ra là vô cùng to lớn đối với nền bóng đá tại quốc gia này".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.