Chủ tich Leicester City: Khi phép màu trên sân King Power không còn nhiệm màu

Phép màu đã không một lần nữa đến với đội bóng chủ sân King Power khi CLB Leicester City đã vĩnh viễn mất đi một vị chủ tịch tận tâm, người đã đưa Leicester lên đỉnh cao vinh quang.



Tối ngày 27/10 vừa qua, sau khi trận đấu giữa đội chủ nhà Leicester City và West Ham kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha bước lên chiếc trực thăng riêng để lên đường trở về nhà như mọi lần. Thế nhưng trực trặc đã khiến máy bay rơi khi cất cánh chưa lâu, khiến toàn bộ nạn nhân trên máy bay tử nạn.

Theo lời một số nhân chứng kể lại, sau khi chiếc trực thăng vừa bay lên khỏi mặt đất không lâu, cánh quạt sau không biết vì lý do gì đã ngững hoạt động khiến chiếc trực thăng mất thăng bằng. Nó xoay vòng nhiều lần trước khi đâm xuống bãi đỗ xe ở sân vận động, chiếc máy bay phát nổ và thiêu rụi tất cả. Các CĐV của Leicester chưa khỏi bàng hoàng khi không nghĩ đây sẽ là lần cuối cùng được nhìn thấy vị chủ tịch đáng kính của họ.

Vị chủ tịch tận tâm cống hiến cho "bầy cáo"

Ông Vichai là một Phật tử. Trong mùa giải 2015-2016 nhiều người đã quen thuộc với hình ảnh các nhà sư đến cầu nguyện cho cầu thủ của đội bóng trước mỗi trận đấu. Báo chí Anh đã từng chế nhạo ông là người mê tín, đáp lại những lời đàm tiếu đó, Leicester lên ngôi vô địch với tất cả sự tôn trọng của đối thủ.

Với chức vô địch Premier League ông không chỉ còn là một tỷ phú Thái Lan mà còn là người làm nên câu chuyện cổ tích ở giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Ông cũng nổi tiếng là người hào phóng, khi đã mua tặng 19 chiếc BMW i8 cho những thành viên có sự đóng góp lớn cho chiến thắng đó.


Chủ tịch người Thái Lan thậm chí đã hào phóng chi toàn bộ tiền để mua bia và xúc xích tặng cổ động viên trên sân trong ngày sinh nhật của ông. Nếu là cổ động viên của Leicester chắc chắn sẽ quen thuộc với hình ảnh vị chủ tịch có mặt ở những hàng ghế bình thường để theo dõi đội bóng thi đấu. Kết thúc ông thường đến bắt tay với người hâm mộ.

Số phận đã đưa tỷ phú Vichai và đội bóng vô danh Leicester city tìm đến nhau rồi cùng bước lên đỉnh cao vinh quang. Thế nhưng số phận cũng thật nghiệt ngã khi cướp mất của họ vị chủ tịch đầy tài năng một cách bàng hoàng và vô cùng đau đớn. Nỗi đau này chắc chắn sẽ kéo dài suốt quãng lịch sử của đội bóng từ nay về sau, song tương lai liệu ai sẽ là người lèo lái đội chủ sân King Power vẫn còn là một dấu hỏi lớn mà rất lâu sau mới có được câu trả lời.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.