Cứ rượu bia vào là bị đau bụng - nguyên nhân và cách khắc phục

Rối loạn tiêu hóa tưởng đơn giản, nhưng để các triệu chứng rối loạn tiêu hóa lặp đi lặp lại nhiều lần không điều trị dứt điểm chính là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như: hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng, thậm chí là ung thư đại trực tràng.

Nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn tiêu hóa



Hầu hết những người hay uống rượu bia đều sẽ gặp vấn đề về rối loạn tiêu hóa, vì nồng độ cồn trong rượu là một trong những nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, biến chứng thủng dạ dạy, ung thư đại trực tràng. Đặc biệt tại các quán nhậu hiện nay thường thực phẩm đều không đảm bảo vệ sinh và nhiều dầu mỡ. Khi bị các rối loạn tiêu hóa chúng ta thường lười đi khám và dùng các loại thuốc điều trị tạm thời.

Cách cải thiện rối loạn tiêu hóa của người Nhật



Chúng ta thường bỏ qua một yếu tố quan trọng đối với đường ruột, đó chính là các lợi khuẩn,bổ sung lợi khuẩn sau mỗi đợt rối loạn tiêu hóa là rất quan trọng. Vì lợi khuẩn có nhiệm vụ rất quan trọng: tiết enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột , ức chế các vi vi khuẩn gây hại, bảo vệ niêm mạc ruột, ngăn không cho các độc tố từ thức ăn vào cơ thể.

Biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) – đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm 99% tổng số lợi khuẩn, cách cải thiện rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia của người Nhật Bản rất đơn giản và hiệu quả là: tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido có trong các gói men vi sinh sẽ cải thiện các triệu chứng khó chịu của rối loạn tiêu hóa. Lợi khuẩn Bifido có nhiệm vụ chính là tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, xử lý nồng độ cồn và giảm tải gánh nặng cho gan và thận, lên men làm thối rữa các chất cặn bã, tạo thành khuôn phân đào thải ra ngoài. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.