Mẹo trị hôi nách siêu nhanh bằng cây mướp đắng

Trong mướp đắng có tính khử mùi và hàm lượng oxy hóa cao. Vì vậy, có thể dùng để trị bệnh hôi nách rất hiệu quả.


Những cách trị hôi nách bằng mướp đắng

Cách 1:

Xay nhuyễn hoặc giã nhỏ mướp đắng để lấy nước. Sau đó vắt nước cốt chanh tươi vào trộn đều. Trước khi bôi bạn cần vệ sinh cẩn thận lại vùng nách. Bôi mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh, sau một tuần là khỏi hẳn hôi nách.

Cách 2:

Uống trà mướp đắng cũng có thể chữa trị hôi nách hiệu quả. Chọn những trái mướp đắng già, không chín quá, cắt lát rồi phơi khô, sau đó đem sấy lên cho vào hộp để bảo quản. Pha với nước nóng uống như trà bình thường sẽ có vị hơi ngăm đắng. Sau một thời gian mùi hôi nách sẽ thuyên giảm.

Cách 3:

Sử dụng lá cây khô của mướp đắng, xay nhuyễn giã nhỏ để lấy nước cốt của lá bôi lên vùng nách. Sau một tuần mùi hôi ở nách se thuyên giảm đáng kể.

Không những nước cốt, bã của lá cây mướp đắng sau khi chắt nước bạn có thể đắp lên nách trước khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi mùi hôi khó chịu vùng nách.

Những lưu ý khi bị hôi nách


Bạn nên chú ý vệ sinh thân thể, đặc biệt nhất là vùng nách, tắm rửa mỗi ngày. Đặc biệt bạn nên dùng những loại sữa tắm có nhiều chất nhờn để tiếp ẩm cho vùng nách.

Mặc quần áo rộng và thông thoáng và thấm hút mồ hôi. Hạn chế ăn hành tỏi, thay vào đó ăn rau củ trái cây và uống nhiều nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.