Những món ăn khuya không mập mà lại tốt cho sưc khỏe

Bạn đang lo lắng về tình trạng ăn khuya sẽ dẫn đến việc tăng cân. Vậy làm sao vừa thỏa mãn cơn đói mà lại không bị tăng cân? Bạn hãy ăn những món khuya không mập mà lại tốt cho sức khỏe sau.

Bánh quy ngũ cốc


Bạn nên chọn loại bánh quy ngũ cốc nguyên hạt với hàm lượng calo thấp. Món ăn này không chỉ chứa nhiều chất xơ, chúng còn cung cấp chất sắt, đóng vai trò qua trọng trong sản xuất năng lượng cho cơ thể. Chúng sẽ giúp bạn thức dậy không uể oải, chậm chạp vào sáng hôm sau, thậm chí còn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Hạt dẻ cười

So với những loại hạt khác, hạt dẻ cười có hàm chất béo và calo rất thấp. Vì vậy, nếu bạn muốn nhâm nhi đồ ăn vặt vào mỗi buổi đêm mà không lo bị tăng cân, hạt dẻ cười có vẻ là sự lựa chọn lý tưởng. Thực phẩm này cũng chứa hàm lượng protein cao nhất, có khoảng 6 g protein trong mỗi khẩu phần 28 g.

Trừng gà luộc chín

Một quả trứng luộc sẽ là lựa chọn rất tốt cho ăn chống đói vào đêm khuya. Trong một quả trứng gà cung cấp 75 calo, nhưng giàu protein, vitamin B12 và K2, sẽ làm bạn cảm thấy ấm bụng tới sáng.

Sữa chua không đường


Các nhà khoa học đã chứng minh rằng sữa chua không đường là sự lựa chọn hoàn hảo cho những món ăn khuya không mập mà lại tốt cho sức khỏe. Đây là loại thực phẩm nhiều đạm, ít chất béo và ít đường. Bạn có thể thêm vào sữa chua không đường các loại quả mọng như quả mâm xôi, cherry, dưa hấu... vì chúng giàu chất chống oxy hóa. Một cốc 100 g sữa chua với nửa cốc hoa quả hỗn hợp cung cấp 10 g protein và dưới 150 calo.

XEM THÊM:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.