Các quý ông nên ăn gì để tinh trùng luôn khỏe mạnh

Một người đàn ông trưởng thành một ngày có thể sản xuất từ 70-150 triệu tinh binh. Mỗi lần xuất tinh sẽ xuất ra khoảng 200-300 triệu tinh trùng. Trong 1ml tinh dịch đậm đặc có mật độ tinh trùng dưới 20 triệu thì khả năng thụ thai sẽ giảm đi đáng kể.

Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp sinh sản ra tinh trùng tốt hơn, tăng sức khỏe và khả năng sống sót của tinh trùng nhiều hơn:


Hàu

Hàu chắc chắn là món ăn tăng cường sinh lý tốt nhất của cánh đàn ông, vì những giá trị dinh dưỡng nó đem lại. Không chỉ chứa nhiều chất kẽm giúp tăng hứng thú trong quan hệ. Trong hàu còn chứa hàm lượng Acid amin cao hỗ trợ sản xuất testosteron là chất chính giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

Một số nghiên cứu đã kết luân rằng những người hay ăn cá mỗi ngày có số lượng tinh trùng cao hơn so với những người không thích ăn cá. Bởi trong cá có chứa nhiều axit béo là chất thiết yếu để cải thiện lưu lượng trong hệ thống sinh sản và mật độ tinh trùng.

Chuối

Trong chuối có chứa enzym thiết yếu là chất bổ trợ hàng đầu trong việc làm tăng lượng tinh trùng của đàn ông, đó là enzym bromelain. Hàm lượng enzym bromelain cao trong chuối hỗ trợ sản xuất tinh trùng tối đa, giúp tăng mức độ ham muốn tình dục ở nam giới,  đồng thời viatmin A, B, C trong chuối sẽ cải thiện sức khỏe cho tinh binh.

Củ nhân sâm.

Từ lâu nay củ nhân sâm vẫn được coi là một loại thuốc tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nam. Nhân sâm thường được các vị vua chúa ngày xưa dùng để tăng sức khỏe . Nhân sâm còn hữu dụng đối với những cặp đôi đang bị hiếm muôn, là thuốc bổ cho đàn ông với những công dụng như làm thư giãn cơ, tăng cường thông máu đến vùng kín, tăng sự bền bỉ và kích thích ham muốn, tăng chất lượng tinh trùng cho đàn ông.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.