Những thực phẩm giúp "tinh binh" của các quý ông khỏe mạnh

Một người bình thường hằng ngày sản xuất được 70-150 triêu tinh binh mỗi ngày. Mỗi lần xuất tinh có khả năng xuất ra 200-300 triệu tinh trùng, nếu trong 1ml tinh dịch đậm mật độ tinh trùng dưới 20 triệu tinh trùng thì khả năng thụ thai sẽ giảm. Những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp mật độ tinh trùng cao hơn, nâng cao khả năng di chuyển và sống sót khi tinh trùng di chuyển vào trứng:

Quả óc chó


Trong quả óc chó rất giàu arginine giúp nâng cao mật độ tinh dịch và thúc đẩy việc sản xuất tinh trùng.Trong quả óc chó cũng chứa nhiều các axit béo omega-3 có tác dụng thúc đẩy lượng máu bơm xuống dương vật. Nó còn rất giàu chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh tật.

Hàu

Hàu chính là món ăn các quý ông nên bổ sung vì những giá trị dinh dưỡng nó mang lại cho họ. Trong hàu có chứa nhiều kẽm một chất giúp cải thiện hứng thú trong quan hệ, ngoài ra hàu còn chứa hàm lượng axit amin cao hỗ trợ việc sản xuất testosteron giúp cái thiện chất lượng cũng như quá trình sản xuất tinh trùng của tinh hoàn.

Nhân sâm


Từ lâu nay vẫn được coi là một loại thực phẩm tăng cường sinh lực tự nhiên. Nhân sâm là vị thuốc bổ dương, cường lực được vua chúa, quý tộc tin dùng xưa nay. Loại thực phẩm này còn hữu dụng đối với những cặp đôi đang mong muốn có con, được coi là bài thuốc đại bổ cho phái mạnh với các công dụng như làm thư giãn cơ, cải thiện sự lưu thông máu đến dương vật, tăng chất lượng tinh trùng và tăng ham muốn sức bền cho cậu nhỏ.

XEM THÊM: 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.